Xem thêm

Học phí ILA - Sự thật về chất lượng và giá trị

Có thể nói trung tâm ILA là một trong những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín và chất lượng hàng đầu ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều bố mẹ vẫn đang lăn...

Có thể nói trung tâm ILA là một trong những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín và chất lượng hàng đầu ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều bố mẹ vẫn đang lăn tăn không biết có nên cho bé học tiếng Anh ở ILA hay không, vì sợ trung tâm này chỉ "có danh nhưng không có thực". Đồng thời, học phí được đánh giá cao tại ILA cũng là một trong những yếu tố khiến nhiều bố mẹ phân vân.

Vì vậy, để bố mẹ có hiểu rõ hơn về chất lượng cũng như học phí tại ILA, đội ngũ Apaxfranklin sẽ cung cấp những thông tin khách quan và chính xác dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu và cân nhắc để có thể tự trả lời cho những thắc mắc và lăn tăn trong lòng mình về trung tâm Anh Ngữ ILA.

Học phí ILA chi tiết theo từng khoá học và độ tuổi

ILA có cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, học phí ILA trẻ em được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung. Học phí dao động từ 12.000.000đ - 20.000.000đ cho mỗi khóa học, mỗi khóa học kéo dài từ 12 - 14 tuần. Tính ra, học phí trung bình mỗi tháng là 1.800.000đ.

ILA có rất nhiều khoá học phân theo từng độ tuổi và nhu cầu của từng người. Mỗi khoá học sẽ có mức học phí khác nhau. Dưới đây, mình sẽ chia sẻ chi tiết về học phí và nội dung các khoá học tiêu biểu của ILA Vietnam.

1. Khoá học Tiếng Anh Mầm non (3-6 tuổi)

  • Học phí: 14.300.000đ
  • Nội dung khoá học: Khóa học tiếng Anh cho các bé 3-6 tuổi ILA Jumpstart đem đến môi trường ngôn ngữ chuẩn quốc tế, phương pháp học qua chơi với giáo viên nước ngoài. Chương trình tập trung vào khả năng nghe - nói, giúp con phản xạ nhanh với ngôn ngữ và phát âm chuẩn.

2. Tiếng Anh Tiểu học (6-11 tuổi)

  • Học phí: 19.300.000đ
  • Nội dung khoá học: Lớp học tiếng Anh cho trẻ tiểu học - ILA Super Juniors (6-11 tuổi) thiết kế bộ giáo trình cụ thể cho 8 cấp độ, tập trung vào 4 kỹ năng ngôn ngữ nghe - nói - đọc - viết. Tại đây, con được phát triển kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tự tin chinh phục kỳ thi Cambridge.

3. Tiếng Anh Trung học (11-16 tuổi)

  • Học phí: 15.650.000đ
  • Nội dung khoá học: Khóa học tiếng Anh thiếu niên ILA Smart Teens (11-16 tuổi) được thiết kế đặc biệt cho lứa tuổi thanh thiếu niên với 7 cấp độ học và chương trình giảng dạy tích hợp chuẩn quốc tế. Học sinh sẽ được trang bị khả năng Anh ngữ xuất sắc và chuẩn bị cho hành trang du học và nghề nghiệp trong tương lai.

4. Tiếng Anh Giao Tiếp - Tiếng Anh Chuyên ngành (Cho người đi làm)

  • Học phí: 11.040.000đ
  • Nội dung khoá học: Chương trình tiếng Anh cho người đi làm bao gồm tiếng Anh giao tiếp quốc tế và tiếng Anh dành cho doanh nghiệp. ILA đem đến các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu phục vụ cho từng nhóm ngành nghề và các bộ kỹ năng chuyên biệt.

5. ILa IELTS

  • Học phí: 15.650.000đ
  • Nội dung khoá học: Khoá học này dành cho những học viên từ 14 tuổi trở lên. Chương trình học có lộ trình rõ ràng, giáo trình mới nhất, giáo viên cả nước ngoài và Việt Nam, ILA cam kết đầu ra.

Tất cả các khoá học của ILA đều theo lộ trình học dài hạn, giúp học viên phát triển tiếng Anh một cách toàn diện.

Chất lượng đào tạo và đội ngũ giáo viên

ILA không chỉ cam kết chất lượng dạy tiếng Anh mà còn tạo điều kiện hỗ trợ các bé phát triển các kỹ năng quan trọng khác trong đời sống. Đội ngũ giáo viên của ILA đều có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Hơn nữa, các giáo viên tại ILA còn là người coi thi khi các bạn tham gia các kỳ thi quốc tế.

ILA đảm bảo kết quả đầu ra

ILA cam kết sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có thể giao tiếp tiếng Anh tự tin. Nếu học viên thi rớt một khóa học, họ có thể học lại khóa học đó với 50% học phí. Nếu học viên là trẻ em và đã tham gia gần như tất cả các khóa học tiếng anh cho bé nhưng vẫn không đạt yêu cầu để lên lớp, ILA sẽ miễn phí hoàn toàn 100% cho học viên học lại.

Môi trường học tập

ILA nổi bật với việc áp dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy, truyền đạt kiến thức đến học viên một cách hiệu quả. Công nghệ hiện đại được áp dụng bao gồm ILA Connect, BYOD và cơ sở vật chất hiện đại.

Nhận thức về trung tâm Anh Ngữ ILA

Việc có nên cho con học tiếng Anh ở ILA hay không phụ thuộc nhiều vào tài chính của gia đình. Tuy nhiên, chất lượng dạy tiếng anh cho bé tại ILA không có gì để bàn cãi. Muốn tìm được một trung tâm tiếng Anh phù hợp, bố mẹ nên xác định rõ nhu cầu học của mình và tham gia học thử miễn phí để kiểm định chất lượng.

ILA đã góp phần đáng kể cho ngành giáo dục Việt Nam trong suốt 22 năm hoạt động và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến tiêu cực từ phụ huynh và học viên như xếp lớp không đúng trình độ, không chào đón học viên sau khi đóng tiền, v.v.

Với những thông tin trên, bố mẹ có thể tự đưa ra lựa chọn tốt nhất về trung tâm Anh Ngữ ILA. Hãy tham khảo thêm và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đăng ký cho con học tại đây. Apaxfranklin hi vọng rằng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về học phí ILA và có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho con bạn.

1