Xem thêm

Effortless English - Nâng cao khả năng nói tiếng Anh một cách tự nhiên

Thực trạng của việc học tiếng Anh ở Việt Nam cho thấy rằng hầu hết các sinh viên và người đang học tiếng Anh đều gặp khó khăn trong việc nghe và nói tiếng Anh....

Thực trạng của việc học tiếng Anh ở Việt Nam cho thấy rằng hầu hết các sinh viên và người đang học tiếng Anh đều gặp khó khăn trong việc nghe và nói tiếng Anh. Tìm kiếm một địa chỉ học tin cậy, áp dụng một phương pháp học đúng đắn và hiệu quả sẽ giúp bạn năng động trong giao tiếp tiếng Anh.

Loạn trung tâm, mơ hồ phương pháp

Trong những năm gần đây, nhu cầu học tiếng Anh tại Việt Nam ngày càng tăng cao. Người học đến từ mọi tầng lớp xã hội và độ tuổi, với mục đích sử dụng tiếng Anh khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu này, trung tâm Anh ngữ mọc lên như nấm với đủ các loại khóa học: từ lớp căn bản, nâng cao, lớp luyện thi IELTS, TOEFL, v.v...

Nhiều trung tâm với vẻ ngoài hoành tráng và thông tin hấp dẫn đã khiến nhiều người bỏ ra hàng triệu đồng mà chỉ sau vài tuần học tập, ước mơ của họ tan thành mây khói. Dù được giới thiệu là đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, thực chất chỉ là những người nói tiếng Anh không có bằng cấp hoặc kinh nghiệm giảng dạy. Còn giáo viên Việt Nam thì đa số mới ra trường, nhiệt tình nhưng trình độ hạn chế, phát âm sai lầm và thiếu phương pháp truyền dạy hợp lý. Thậm chí, có những trung tâm tự động gắn tên của các tổ chức uy tín hay giảng viên nổi tiếng để lừa bịp người học.

Với tình hình đó, việc tìm kiếm một địa chỉ học đáng tin cậy, giáo trình đảm bảo và phương pháp giảng dạy phù hợp đã trở thành nỗi lo lắng của đông đảo học viên muốn học tốt tiếng Anh thực sự.

Xu hướng học tiếng Anh bằng phương pháp hiện đại

Theo nghiên cứu của Tiến sĩ A.J.Hoge - một giảng viên có bằng Master of TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) và có kinh nghiệm giảng dạy ở nhiều trường đại học trên thế giới, đa số sinh viên không gặp khó khăn gì khi học ngữ pháp tiếng Anh, tuy nhiên khả năng nghe và nói tiếng Anh rất hạn chế. Sau hơn 12 năm dạy Anh ngữ cho sinh viên nước ngoài, thầy AJ Hoge nhận thấy một vấn đề chung phổ biến của hầu hết các sinh viên và người học tiếng Anh. Đó chính là hầu hết sinh viên không gặp khó khăn gì khi học ngữ pháp và khả năng đọc hiểu của họ rất tốt, nhưng lại cảm thấy không thoải mái hoặc căng thẳng khi nói tiếng Anh. Thậm chí, một số người còn cảm thấy tồi tệ và thất vọng mỗi khi cố gắng nói tiếng Anh.

Để khắc phục điểm yếu này, Tiến sĩ A.J.Hoge đã phát triển một phương pháp học tập giúp nâng cao khả năng nói tiếng Anh một cách tự nhiên - đó chính là phương pháp Effortless English. Phương pháp này được xây dựng theo quy trình tự nhiên nhất, với mục tiêu “Nói tiếng Anh lưu loát, dễ dàng và tự động”. Chương trình học tiếng Anh Effortless English được thiết kế với những thành phần học hiện đại và hiệu quả vượt trội so với cách giảng dạy truyền thống tại các trường học, đại học hay các trung tâm Anh ngữ hiện tại. Điều đặc biệt là bạn có thể học từ vựng và ngữ pháp nhanh gấp 4-5 lần so với cách học thông thường, chỉ cần nghe và trả lời các câu hỏi trong bài học Mini-Stories, bạn sẽ nhớ từ và ngữ pháp mãi mãi nhờ phương pháp học sâu, học tiếng Anh theo cách tự nhiên giống như những trẻ em bản ngữ.

Trung tâm Effortless English Trung tâm Effortless English

Sau khi được chứng nhận và áp dụng giảng dạy tại hơn 25 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Mexico, Brazil, Pháp, Đức, Nhật Bản, Singapore, chương trình học Effortless English của Tiến sĩ A.J.Hoge đã giúp hàng triệu người cải thiện phương pháp học tiếng anh và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh một cách trôi chảy chỉ trong vòng 6 tháng.

Trong những năm gần đây, Tiến sĩ A.J Hoge đã hợp tác với các trung tâm Anh ngữ để đưa phương pháp Effortless English vào giảng dạy chính thống tại Việt Nam. Các tổ chức đào tạo quốc tế Langmaster và Pasal sẽ là đơn vị tiên phong và duy nhất giảng dạy chương trình Effortless English dưới sự bảo trợ và hỗ trợ đào tạo trực tiếp từ Tiến sĩ A.J.Hoge.

1