Xem thêm

Các đoạn văn tiếng Anh theo chủ đề điều nên làm dịp Tết - Sự khởi đầu cho một năm mới thịnh vượng

Dịp Tết là kỳ nghỉ lớn nhất và quan trọng nhất ở Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để gia đình quây quần bên nhau và thưởng thức những giây phút nghỉ ngơi....

Dịp Tết là kỳ nghỉ lớn nhất và quan trọng nhất ở Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để gia đình quây quần bên nhau và thưởng thức những giây phút nghỉ ngơi. Từ ngày 30 tháng 12 đến ngày 3 tháng Giêng âm lịch được xem là những ngày quan trọng nhất trong dịp lễ này. Việt Nam có rất nhiều phong tục và quy định về những điều nên làm trong dịp Tết. Hãy cùng trải nghiệm một số điều này qua các đoạn văn tiếng Anh dưới đây.

Trả tất cả các khoản nợ trước Tết

Trước khi đón chào năm mới, mọi người nên trả lại những vật dụng mà họ đã mượn từ người khác, và thanh toán các khoản nợ mà họ đã nợ. Người ta tin rằng không nên bắt đầu năm mới với những nợ nần và vật dụng mượn, vì nếu làm như vậy, cả năm đó sẽ bị gắn với nợ nần.

Tiền lì xì - May mắn và lời chúc phúc

Ngày đầu tiên của Tết, người lớn (những người đã kết hôn và có thu nhập) nên chuẩn bị một số tiền "lì xì" để tặng cho trẻ em khi đến chơi nhà người khác, như một biểu tượng của sự may mắn cho năm mới. Mọi người cũng nên gửi lời chúc tốt đẹp cho nhau. Những hoạt động này mang ý nghĩa rằng mong muốn may mắn và điều tốt đẹp đến với mọi người.

Trao đổi quà - Nâng cao mối quan hệ

Trao đổi quà là một phong tục phổ biến trong dịp Tết, đặc biệt được áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh. Quá trình tặng quà và nhận quà giúp tăng cường mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Các món quà phổ biến bao gồm bánh quy, sô cô la, giỏ trái cây, rượu vang, đồ uống giải khát và các loại đặc sản khác. Thường thì, mọi người có thể mua các gói quà tặng chứa đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau. Nếu bạn có đối tác kinh doanh người Việt, hãy tận dụng cơ hội này để nâng cao mối quan hệ.

Mua và mặc đồ mới - Mang đến sự may mắn

Mua đồ mới và mặc đồ đẹp là một phần không thể thiếu trong dịp Tết. Đường phố trong những ngày này tràn đầy áo dài và những bộ trang phục rực rỡ màu sắc. Màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng hay xanh dương được cho là mang lại may mắn và thịnh vượng cho năm mới tới.

Nụ cười - Khởi đầu cho một năm mới hạnh phúc

Nụ cười là yếu tố không thể thiếu trong dịp Tết. Nụ cười có thể làm mọi thứ trở nên thú vị hơn và tạo điều kiện tốt cho các mối quan hệ. Nụ cười có thể mang đến niềm vui và hạnh phúc cho bản thân và những người xung quanh trong suốt cả năm. Trong dịp Tết này, hãy tránh tức giận và buồn bực, hãy mang nụ cười trên môi và hy vọng một năm mới đầy hạnh phúc.

Chúng tôi đã chia sẻ với bạn một số "Các đoạn văn tiếng Anh theo chủ đề điều nên làm dịp Tết" vô cùng ý nghĩa. Chúng tôi tin rằng nếu bạn tuân thủ những điều này, bạn sẽ có một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Hãy chia sẻ những trải nghiệm thú vị trong dịp Tết bằng cách sử dụng tiếng Anh cùng với chúng tôi và mọi người khác.

Đừng quên tham gia chương trình "Ưu đãi gia sư tiếng Anh cho người đi làm" với những phần quà lì xì khủng trị giá 8.640.000 đồng. Hãy tìm hiểu chi tiết chương trình và đăng ký ngay hôm nay. Chương trình chỉ áp dụng đến ngày 10.02.2018 thôi!

1