Xem thêm

Bí kíp học Tiếng Anh thành công của người nổi tiếng

Rất nhiều người nổi tiếng ở Việt Nam có khả năng "bắn" tiếng Anh cực tốt, liệu bạn có thắc mắc bí quyết của họ là gì không? Hãy tìm hiểu ngay sau đây. Bí...

Rất nhiều người nổi tiếng ở Việt Nam có khả năng "bắn" tiếng Anh cực tốt, liệu bạn có thắc mắc bí quyết của họ là gì không? Hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Bí kíp học Tiếng Anh của người nổi tiếng

Nguyên Khang - Bí kíp học online cho người bận rộn

MC nổi tiếng như Nguyên Khang thì lấy đâu thời gian để học Tiếng Anh? Nhưng điều đó là có thể với khóa học Tiếng Anh online của Topica.

Nguyên Khang chia sẻ: "Khang rất đam mê tiếng Anh, và với Khang việc dẫn những sự kiện tiếng Anh thực sự rất quan trọng, đặc biệt đối với việc nghe hiểu và phiên dịch những gì mà diễn giả hay khách mời nói, hay có những chương trình show diễn dẫn bằng tiếng Anh."

Xuân Bắc - Siêu nhân là có thật các bác ạ!

"Học Tiếng Anh phải quyết liệt, không trì hoãn" - Xuân Bắc chia sẻ kinh nghiệm học tiếng anh của mình sau khi nhìn thấy những tấm gương hiếu học và kiên trì của U23 Việt Nam. Xuân Bắc trở thành 1 học viên xuất sắc của Topica Native không tự nhiên mà có, tất cả đều nhờ sự nỗ lực và phương pháp học hiệu quả.

Trấn Thành - Học cùng cả thế giới

Qua rồi cái thời chạy ngược, chạy xuôi đi học tiếng Anh vất vả lo mưa, lo nắng, lo tắc đường… Thử tìm hiểu cách ngồi một chỗ mà học cả thế giới cùng Trấn Thành xem. Trấn Thành rất yêu thích và "nghiện" khóa học Topica Native VIP của Topica bởi vì những ưu điểm vượt trội của khóa học.

Hari Won - Cùng chinh phục thành công

Nhiều người inbox hỏi Hari về việc học tiếng Anh ở trung tâm nào, thầy nào, hôm nay rảnh rảnh nói cho các bạn nghe nè: Hari ko có học ở trung tâm nào hết, chạy show hoài thời gian đâu mà đến trung tâm học. Nhưng Hari được giới thiệu 1 nơi uy tín, ai có nhu cầu vô đây tham khảo nhé. 1 ngày có tận 16 ca lận, mình thích học lúc nào mình học, học với người đi làm và tương tác trực tiếp với các giảng viên tại Anh, Úc hay Mỹ luôn. Chúc các bạn thành công!

Cùng chinh phục Tiếng Anh

Khởi My - Chúc bà con thành công ^^

Khởi My rất yêu thích Tiếng Anh, nhưng khổ nỗi lại nhát nói và thiếu vốn từ vựng trầm trọng. Vấn đề đó không chỉ mỗi Khởi My mà còn rất nhiều bạn gặp phải khi học giao tiếp Tiếng Anh. Nhưng tất cả đều có thể giải quyết được nhờ Topica Native.

JVevermind - Biết Tiếng Anh không đủ, cần phải nói và giao tiếp

Thời buổi này biết Tiếng Anh thôi không đủ mà phải nói và giao tiếp bằng Tiếng Anh mới được. Vậy nên với những ai thực sự muốn học, hãy tham gia chương trình học Tiếng Anh trực tuyến với giáo viên bản ngữ riêng cùng với những người đi làm. Học online giúp bạn tăng điểm giao tiếp một cách nhanh chóng.

Akira Phan - Học online hiệu quả

Với độ nổi tiếng tăng chóng mặt của Akira Phan hiện nay, các chuyến lưu diễn nước ngoài là việc như cơm bữa. Khao khát được "xì xà xì xồ" Tiếng Anh với người nước ngoài nhưng lại ngại học offline vì lớp học chênh lệch độ tuổi khá lớn, dễ gặp những pha "muối mặt" khi giao tiếp sai. Vì vậy, Akira Phan đã tìm đến Topica Native và đã hài lòng với lớp học online siêu đỉnh của họ.

Bích Phương - Chương trình học đỉnh cao

Với độ nổi tiếng tăng chóng mặt của Bích Phương hiện nay, những chuyến lưu diễn nước ngoài là việc như cơm bữa. Khao khát được "xì xà xì xồ" Tiếng Anh với người nước ngoài nhưng lại ngại học offline vì lớp học chênh lệch độ tuổi khá lớn, dễ gặp những pha "muối mặt" khi giao tiếp sai. Bích Phương giờ đây đã tìm được đáp án cho bài toán của mình nhờ lớp học online siêu đỉnh của Topica Native.

Hứa Vĩ Văn - Mọi việc dù đúng hay sai thì vẫn phải học Tiếng Anh!

Nếu như việc luyện tập chuyên môn bóng đá hàng ngày là rất quan trọng thì việc học Tiếng Anh cũng cần thiết không kém đối với một cầu thủ nổi tiếng. Bất kì trận đá giao hữu nước ngoài nào cũng phải dùng Tiếng Anh để giao tiếp. Nhận ra điều đó, Hứa Vĩ Văn cho rằng: "Mọi việc dù đúng hay sai thì vẫn cứ phải học tiếng Anh!"

Nguyễn Ngọc Thạch - Thành công không đến dễ dàng

Nhờ một tình huống oái oăm khi tham gia một bữa tiệc, Nguyễn Ngọc Thạch đã nhận ra tầm quan trọng của Tiếng Anh trong đời sống xung quanh. Nam diễn viên đã tìm đến khóa học của Topica một cách tình cờ như thế, và chưa bao giờ thấy hối hận vì đã tham gia khóa học này.

Cùng chinh phục Tiếng Anh

Đừng chần chừ nữa, hãy tham gia Topica Native ngay để trở thành những người thành công trong việc học Tiếng Anh. Hãy tận dụng công nghệ và những tiến bộ của Topica Native để cải thiện kỹ năng Tiếng Anh của bạn một cách đáng kinh ngạc.

1