Xem thêm

5 Websites Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Online Hữu Ích Nhất

Trong quá trình học Tiếng Anh, việc học ngữ pháp online là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, ngữ pháp là một trong những kiến thức khó nhất. Bạn cần tuân thủ theo trình tự...

Trong quá trình học Tiếng Anh, việc học ngữ pháp online là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, ngữ pháp là một trong những kiến thức khó nhất. Bạn cần tuân thủ theo trình tự từ đơn giản đến phức tạp để trau dồi kiến thức ngữ pháp. Đồng thời, cần áp dụng phương pháp học phù hợp. Với mục tiêu giúp bạn học ngữ pháp hiệu quả, PREP xin giới thiệu 5 websites học ngữ pháp tiếng Anh online hữu ích nhất!

1. Grammarly.com

Grammarly được coi là một trong những công cụ kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Website này cung cấp nhiều giải pháp hữu ích như kiểm tra lỗi từ, lỗi ngữ pháp, và cách dùng từ. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này như một tiện ích bổ sung trên trình duyệt web hoặc tải về máy tính và tích hợp vào Microsoft Word. Phiên bản Premium của Grammarly cung cấp nhiều tính năng hơn, bao gồm gợi ý sửa lỗi và gợi ý dùng từ mới để viết lại một cách hay hơn.

Với Grammarly, bạn có thể kiểm tra và chỉnh sửa các lỗi chính tả và ngữ pháp trong văn bản của mình, đặc biệt là khi bạn luyện viết mỗi ngày.

2. PREP

PREP là trang web "Học luyện thi online, đỗ mọi kỳ thi tiếng Anh". Trang web này cung cấp các gói học về luyện thi IELTS, nền tảng bổ trợ và luyện thi THPT Quốc gia. Bạn có thể tham khảo các gói học ngữ pháp "Ngữ pháp từ cơ bản tới chuyên sâu" hoặc "Combo: Từ vựng - Ngữ pháp - Phát âm Toàn diện".

PREP cung cấp khóa học dành cho các thí sinh ở tất cả các trình độ với ba chặng: 3.0, 6.0 và 7.0+. Bạn có thể tham khảo để khắc phục các lỗi sai phổ biến khi học ngữ pháp và áp dụng kiến thức này trong kỳ thi IELTS và THPT Quốc gia.

3. Road to Grammar

Road to Grammar là một trang web học ngữ pháp tiếng Anh miễn phí. Trang web này cung cấp đầy đủ kiến thức ngữ pháp quan trọng. Nếu bạn đang ôn luyện IELTS, đây là một nguồn tài nguyên cần thiết để ôn tập ngữ pháp. Các bài học được kết hợp với câu đố và trò chơi giải trí, giúp bạn không bị nhàm chán khi học. Ngoài ra, trang web này còn cung cấp chức năng tải xuống miễn phí các tài liệu hữu ích liên quan đến ngữ pháp.

4. English Grammar Online

English Grammar Online cung cấp các bài kiểm tra ngữ pháp cuối mỗi bài học để củng cố kiến thức. Trang web còn cung cấp nhiều bài báo xoay quanh văn hóa của các nước phương Tây, giúp bạn cải thiện khả năng đọc hiểu. Với English Grammar Online, bạn có thể cải thiện kỹ năng ngữ pháp và cùng lúc trau dồi kiến thức văn hóa xã hội.

5. British Council

British Council là một trong ba trung tâm tổ chức kỳ thi IELTS. Với rất nhiều trò chơi học tiếng Anh thú vị, trang web này giúp bạn học tiếng Anh một cách hiệu quả mà không bị nhàm chán. Với British Council, bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn.

Đó là 5 websites nổi bật nhất giúp bạn học ngữ pháp tiếng Anh online hiệu quả. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn cải thiện ngữ pháp, đặc biệt là chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Hãy bắt tay vào ôn luyện để đạt được thành quả tốt đẹp!

1