Xem thêm

4 MẸO CẢI THIỆN KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG ANH HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Bạn muốn nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh của mình một cách hiệu quả nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Không sao cả! Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 4...

Bạn muốn nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh của mình một cách hiệu quả nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Không sao cả! Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 4 mẹo đơn giản nhưng vô cùng hữu ích để cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh của bạn.

4 TIPS CẢI THIỆN KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG ANH HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

1/ Giải ô chữ

Đầu tiên, hãy thử giải những trò chơi ô chữ. Đây là một cách tuyệt vời để trau dồi từ vựng và tập trung vào việc đánh vần.

Các câu đố ô chữ không chỉ giúp bạn mở rộng vốn từ vựng mà còn cải thiện khả năng nhận thức từ vựng, tập trung và kiểm tra trí nhớ. Hãy thử giải những câu đố ô chữ đơn giản cho học sinh trước, chúng sẽ giúp bạn ôn tập về thì quá khứ đơn và tập trung vào sự khác biệt giữa tiếng Anh Mỹ và tiếng Anh Anh.

2/ Viết nhiều hơn

Muốn cải thiện kỹ năng viết, hãy viết nhiều hơn. Đúng vậy, hãy thử viết những bài blog tiếng Anh với những chủ đề mà bạn yêu thích. Với blog cá nhân, bạn có cơ hội chia sẻ sở thích của mình với mọi người. Nếu bạn không muốn chia sẻ với ai, hãy viết như một trang nhật ký.

Trước khi đi ngủ, hãy viết một vài câu hoặc đoạn văn bằng tiếng Anh về những gì bạn đã học hoặc một ngày của bạn. Bạn cũng có thể bình luận về những tin tức bạn đã đọc. Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn về khả năng Tiếng Anh của mình.

3/ Đọc nhiều hơn

Một gợi ý tuyệt vời khác là đọc. Hãy đọc, đọc và đọc. Đọc sẽ có tác động trực tiếp đến cách viết của bạn vì nó giúp bạn củng cố ngữ pháp, cấu trúc câu và học từ mới.

Không quan trọng bạn thích đọc blog về ẩm thực, các tin đồn về người nổi tiếng hay về thể thao và tin tức thế giới. Quan trọng là bạn đọc bằng tiếng Anh.

4/ Làm quen với người nước ngoài

Mẹo cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ là kết bạn với người nước ngoài. Bạn có thể tìm kiếm một người bạn qua thư và trao đổi thư hoặc email với họ.

Đây là những cách giúp bạn cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh của mình. Hãy chọn những cách phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, để học tốt kỹ năng viết, bạn cũng cần trau dồi các kỹ năng nghe - nói - đọc hiểu vì cả 4 kỹ năng này hỗ trợ lẫn nhau một cách hiệu quả.

Hãy đến với chương trình QTS - English - Chương trình học Tiếng Anh online thế hệ mới với giáo trình và bằng cấp do chính phủ Úc cấp và đội ngũ giảng viên đại học bản xứ.

Chương trình không chỉ giúp bạn học tất cả các từ vựng chuyên ngành mà còn giúp bạn tiếp xúc trực tiếp với người nước ngoài thông qua các lớp học nói Tiếng Anh Online 24/7 và cùng các bạn học viên trên toàn thế giới trao đổi kinh nghiệm.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi từ QTS!

Website: https://www.qts.edu.vn/

Hotline: (028) 38 404 505

Địa chỉ: 68 Bát Nàn, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TPHCM

Liên hệ với chúng tôi tại đây: https://english.qts.edu.vn/lien-he/

Chia sẻ những điều tốt là điều quan trọng!

1