Xem thêm

20 Đề ôn thi học kì 1 lớp 3 môn Tiếng Anh năm 2023 - 2024

Chào mừng các bạn đến với bài viết hôm nay! Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 20 đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Anh cho lớp 3 năm...

Chào mừng các bạn đến với bài viết hôm nay! Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 20 đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Anh cho lớp 3 năm 2023 - 2024. Bộ 20 đề thi này bao gồm nhiều dạng bài tập trắc nghiệm khác nhau, giúp các em luyện tập và ôn tập kiến thức đã học một cách hiệu quả.

Đề thi Tiếng Anh lớp 3 học kì 1 Global Success số 1

Hãy bắt đầu với một số dạng bài tập trong đề thi này. Chúng ta sẽ bắt đầu bằng phần "Choose the odd one out" (Chọn từ khác nhóm). Các em sẽ được cho một danh sách các từ và nhiệm vụ là tìm từ khác nhóm. Ví dụ:

  1. A. school bag B. gym C. rubber D. notebook

Đáp án đúng là: C. rubber. Vì rubber là từ duy nhất không liên quan đến các từ còn lại.

Tiếp theo, chúng ta sẽ có phần "Look at the pictures and complete the words" (Nhìn vào hình và hoàn thành từ). Hình ảnh sẽ hiển thị một số đồ vật và các em phải hoàn thành từ bằng cách điền các chữ cái còn thiếu. Ví dụ:

Exercise Image

  1. s a n d _
  2. o m t r r m
  3. r l r

Đáp án đúng là:

  1. s a n d w i c h
  2. c o m p u t e r r o o m
  3. r u l e r

Sau đó, chúng ta sẽ có phần "Choose the correct answer A, B, C, or D" (Chọn câu trả lời đúng A, B, C hoặc D). Các em sẽ đọc câu hỏi và chọn câu trả lời đúng từ các lựa chọn đã cho.

Ví dụ:

  1. Our school's ............ room is old. A. ground B. school C. music D. the

Đáp án đúng là: C. music.

Cuối cùng, chúng ta có phần "Read and decide if each statement is true (T) or false (F)" (Đọc và quyết định câu nói có đúng (T) hay sai (F)). Các em sẽ đọc đoạn văn và quyết định xem mỗi câu nói có đúng hay sai.

Ví dụ: My name is Jen. I'm seven years old and this is my school bag. There are many things in the school bag. This is my ruler. It's new and long. These are my books and my notebooks. They are nice and new. Look! This is my pencil. It's old and short. And those are my pens. They are short, too.

  1. Jen is 8 years old.
  2. There are many things in Jen's school bag.
  3. Jen's ruler is old.
  4. Jen's books are nice.
  5. Jen's notebooks are new.

Đáp án đúng là:

  1. F (Jen is 7 years old)
  2. T
  3. F (Jen's ruler is new)
  4. T
  5. T

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu qua một số dạng bài tập trong bộ 20 đề thi Tiếng Anh lớp 3 học kì 1 năm 2023 - 2024. Hy vọng rằng tài liệu này sẽ giúp các em ôn tập và nắm vững kiến thức Tiếng Anh. Chúc các em ôn thi tốt và đạt kết quả như mong đợi!

Nguồn: VnDoc.com

1