Xem thêm

Lợi ích học tiếng Anh online 1 kèm 1 và những lưu ý cần biết

Học tiếng Anh là một quyết định thông minh để nâng cao sự nghiệp và mở rộng cơ hội cho tương lai của bạn. Tuy nhiên, việc chọn phương pháp học thích hợp có thể...

Học tiếng Anh là một quyết định thông minh để nâng cao sự nghiệp và mở rộng cơ hội cho tương lai của bạn. Tuy nhiên, việc chọn phương pháp học thích hợp có thể là một thách thức. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá lợi ích của việc học tiếng Anh online 1 kèm 1 và một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn khóa học.

Có nên học tiếng Anh online 1 kèm 1?

Lợi ích của khóa học tiếng anh online 1 kèm 1

Khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 đang nhận được nhiều sự quan tâm vì đây là giải pháp học tiếng Anh hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm. Điểm nổi bật của việc học tiếng Anh online 1 kèm 1 bao gồm:

Tự chủ và linh động về thời gian học

Bạn có thể tự chủ và linh động về thời gian học. Lịch học được thay đổi tùy theo điều kiện và nhu cầu.

Học tiếng Anh ở mọi địa điểm

Học tiếng Anh ở bất kỳ đâu, bất kỳ địa điểm nào mà không cần phải đến lớp giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.

Tương tác giữa giáo viên và học sinh nhiều hơn

Học online 1 kèm 1 giúp giáo viên và học sinh tương tác với nhau nhiều hơn. Giáo viên sẽ đưa ra lộ trình học theo sát lực học của học sinh khiến việc học trở nên hiệu quả.

Tiến bộ nhanh chóng

Việc có người theo sát từng bài học chắc chắn sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng, từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian.

Chi phí thấp hơn so với khóa học truyền thống

Chi phí thấp hơn so với các khóa học tại trung tâm, nhưng lượng kiến thức vẫn được đảm bảo. Ngoài ra, các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Hỗ trợ và tư vấn

Người học sẽ được giáo viên hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc để việc học tiếng Anh ngày một dễ dàng.

Những lợi ích trên đã khiến các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt?

2.1. Khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho trẻ em từ lớp 1 - 5 tại VUIHOC

Khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho học sinh tiểu học tại VUIHOC

VUIHOC là nền tảng học online uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam. Các khóa học tại đây được đánh giá cao và lựa chọn bởi giáo viên, phụ huynh và học sinh. Khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại VUIHOC đặc biệt phù hợp với phụ huynh có con nhỏ đang học tiểu học nhưng bận rộn công việc. VUIHOC sẽ giúp các con tiến bộ từng ngày bởi:

  • Mỗi lớp học chỉ có từ 1 đến 2 học sinh có cùng trình độ. Giáo viên và học trò sẽ tương tác hai chiều, con sẽ được nói, được nghe, được trả lời. Thời gian các con tương tác với giáo viên sẽ tăng lên gấp 3 lần so với các khóa học thông thường khác.
  • Giáo viên 100% là người bản xứ, có chứng chỉ sư phạm và IELTS từ 7.0 trở lên. Các thầy cô không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam. Tại VUIHOC, giáo viên không chỉ là người dạy kiến thức mà còn là người truyền cảm hứng giúp các bạn học sinh thêm yêu thích tiếng Anh.
  • VUIHOC giảng dạy dựa trên giáo trình Cambridge chuẩn Quốc tế và sử dụng nền tảng học tập online Classin. Lộ trình học được thiết kế cá nhân hóa theo học lực của từng học sinh.
  • Ngoài ra, tham gia khóa học tiếng Anh online tại VUIHOC, các con còn được rèn luyện thêm các kỹ năng mềm cùng những dự án cá nhân theo từng tháng.

2.2. Khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 với Langmaster

Khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online tại Langmaster

Langmaster là nền tảng cung cấp các khóa học online cho người mới bắt đầu, khả năng tiếng Anh còn hạn chế. Langmaster đưa ra cam kết sẽ giúp học viên tăng 1 level sau khóa học. Giảng viên của khóa học đều là người Việt Nam, có ít nhất 7.0 IELTS và có nghiệp vụ sư phạm. Khóa học được giảng dạy trên hai nền tảng là Zoom và Easy, đều là các ứng dụng quốc tế và tương đối dễ sử dụng. Lộ trình học được cá nhân hóa dựa trên nhu cầu và mong muốn của học viên. Các bạn sẽ được tham gia một buổi học thử trước khi quyết định đăng ký khóa học.

2.3. Lớp học online tiếng Anh miễn phí 100 English trên Youtube

Lớp tiếng Anh online miễn phí 100 English trên Youtube hướng tới các bạn mới tiếp xúc với tiếng Anh, khả năng tiếng Anh còn hạn chế. Khóa học cung cấp các bài học dưới dạng video về những chủ đề gần gũi, thân thuộc với đời sống hàng ngày. Các video đều có tốc độ truyền đạt chậm rãi để phù hợp với những người chưa tiếp xúc nhiều với tiếng Anh. Các mẫu câu trong video cũng rất đơn giản và thông dụng. Lớp học online tiếng Anh 100 English trên Youtube phù hợp cho các bạn muốn học cả kiến thức cơ bản và nâng cao.

2.4. Khóa học tiếng Anh online cho người mất gốc - Pa.edu

PA.edu là địa chỉ học tiếng Anh theo mô hình Class - Club - Tour - Coffee. Khóa học online 1 kèm 1 tại đây phù hợp với những bạn đang cần tìm lại gốc tiếng Anh. Các bài học có đa dạng chủ đề, các chủ đề độc lập với nhau nhằm cung cấp cho người học vốn từ vựng phong phú. Phần mềm giảng dạy online cho phép người học kết nối với các bài giảng nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể được bảo lưu khóa học nếu không thể tiếp tục tham gia.

2.5. Học tiếng Anh online 1 kèm 1 với người nước ngoài của Topica

Topica là một trung tâm giảng dạy tiếng Anh online được đánh giá cao và được nhiều người yêu thích. Topica giúp người học tiến bộ nhanh bằng cách tiếp xúc trực tiếp với giáo viên bản xứ qua các chủ đề gần gũi, quen thuộc. Mỗi lớp học sẽ có từ 3 đến 5 học sinh, lần lượt tương tác với giáo viên trong vòng 45 phút. Tuy nhiên, đây là khóa học có học phí khá cao, các bạn nên cân nhắc trước khi đăng ký.

2.6. Khóa học tiếng anh online 1 kèm 1 cho người đi làm - Antoree

Antoree là nền tảng học tập tiếng Anh quốc tế. Đội ngũ giáo viên của Antoree có kinh nghiệm và đến từ rất nhiều quốc gia khác nhau. Antoree cung cấp lộ trình học tập chi tiết từ cơ bản đến nâng cao và phương pháp học dễ hiểu.

2.7. Khóa học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến 1 kèm 1 với gia sư AI - Elsa

Elsa là ứng dụng học tiếng Anh sử dụng công nghệ AI nổi bật nhất hiện nay. Ứng dụng giúp người học cải thiện tiếng Anh trên điện thoại một cách dễ dàng. Các bài giảng tại Elsa kết hợp cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Công nghệ AI giúp phần mềm ít lỗi sai, giọng đọc chuẩn bản địa. Elsa cung cấp các gói học phí linh hoạt, từ theo tháng đến trọn đời.

Một số lưu ý khi lựa chọn học tiếng Anh online 1 kèm 1

Để chọn được người kèm cặp tiếng Anh online phù hợp không phải là việc dễ. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn khóa học:

  • Chọn những trung tâm có chất lượng và uy tín.
  • Chọn khóa học có cam kết chất lượng đầu ra.
  • Chọn giáo viên là người giàu kinh nghiệm, có bằng cấp và chứng chỉ tiếng Anh.
  • Nên tham gia các buổi học thử để có cái nhìn tổng quan về phương pháp giảng dạy và phong cách giảng dạy của giáo viên.
  • Đưa ra những yêu cầu và định hướng ngay từ những buổi đầu.

Đây là những lợi ích của phương pháp học tiếng Anh online 1 kèm 1, gợi ý các khóa học chất lượng cùng một vài lưu ý quan trọng khi lựa chọn. Hãy chọn khóa học phù hợp nhất với bản thân và chúc bạn học tập hiệu quả!

1