Xem thêm

Cách tải phần mềm tiếng Anh miễn phí cho bé trên máy tính

Do dễ sử dụng và tính năng thông minh vượt trội, việc học tiếng Anh trên máy tính đã và đang trở nên phổ biến. Để tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ khi học...

Do dễ sử dụng và tính năng thông minh vượt trội, việc học tiếng Anh trên máy tính đã và đang trở nên phổ biến. Để tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ khi học tiếng Anh tại nhà, chúng tôi xin giới thiệu và hướng dẫn cách tải phần mềm tiếng Anh miễn phí cho bé trên máy tính với 3 phần mềm hiệu quả nhất trong năm 2023.

3 phần mềm tiếng Anh miễn phí cho bé trên máy tính hiệu quả nhất 2023

Những phần mềm này có hình ảnh minh họa sinh động và nội dung bài học được lồng ghép trong các trò chơi, bài hát,... giúp trẻ nâng cao mức độ tập trung và hiệu quả học tiếng Anh.

1. English Grammar

English Grammar là ứng dụng chuyên về ngữ pháp với hệ thống lên tới 338 bài học và 257 mục ngữ pháp. Được sắp xếp theo trình tự từ cơ bản đến nâng cao, phần mềm này giúp trẻ dễ thích nghi. Một điểm trừ duy nhất của English Grammar là giao diện chưa thực sự sinh động và thu hút. Phần mềm này phù hợp với trẻ từ 8 tuổi trở lên.

English Grammar là ứng dụng chuyên về ngữ pháp

Thông tin về English Grammar:

  • Phát hành: Grammar.
  • Version: 2.4.2.
  • Dung lượng: 40,5 MB.
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8.

Cách tải phần mềm học tiếng Anh cho trẻ miễn phí English Grammar:

  1. Truy cập vào đây để tải phần mềm: English Grammar.
  2. Bộ English Grammar được chia nhỏ thành 7 phần (đĩa 1 (2 phần), đĩa 2 (3 phần), đĩa 3 (2 phần)).
  3. Sau khi tải xong, cần nối các file đuôi 001, 002, 003 lại với nhau.
  4. Tiếp theo, nhấn đúp chuột vào file G_Dia1_Caidat_G211_01-01-2012.exe để bắt đầu cài đặt phần mềm.

2. English Study Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chuyên sâu về phát âm và giao tiếp, thì English Study Pro là lựa chọn lý tưởng. Với hệ thống từ điển lên tới 300.000 từ và mẫu câu có phát âm, hơn 2.000 từ minh họa, phần mềm này sắp xếp bài học theo trình tự: bài đối thoại, từ vựng, ngữ pháp, luyện đọc, giao tiếp,... giúp người học dễ tiếp cận kiến thức.

English Study Pro chuyên sâu về phát âm và giao tiếp

Thông tin về English Study Pro:

  • Phát hành: Phạm Thùy Nhân.
  • Dung lượng: 319 MB.
  • Yêu cầu: Windows All.

Image

Cách tải phần mềm tiếng Anh miễn phí cho bé English Study Pro:

  1. Truy cập vào đây để tải phần mềm: English Study Pro.
  2. Giải nén tệp đã tải xuống, click vào file english-study-pro-2012. Sau đó nhấn đúp vào Setup.exe để bắt đầu cài đặt phần mềm.

3. Alphabet Fun

Đây là phần mềm học bảng chữ cái tiếng Anh phổ biến hàng đầu hiện nay. Với sự dẫn dắt của hai nhân vật Mae Mae và Jakey, các bé sẽ được khám phá thế giới xung quanh bằng cách đọc tên đồ vật bắt đầu bằng chữ cái đang học. Hình ảnh trực quan sinh động và phương pháp học gây tò mò giúp trẻ tập trung tốt hơn và phát triển trí tưởng tượng.

Alphabet Fun là phần mềm học bảng chữ cái tiếng Anh phổ biến hàng đầu

Thông tin về Alphabet Fun:

  • Phát hành: Artangco.
  • Dung lượng: 5.3 MB.
  • Yêu cầu: Windows / Mac osx / Linux.

Cách tải phần mềm học tiếng Anh trẻ em miễn phí Alphabet Fun:

  1. Truy cập vào đây để tải phần mềm: Alphabet Fun.
  2. Nhấn đúp vào file alphabet-fun_10.exe vừa tải xuống để cài đặt phần mềm.

Cần lưu ý gì trước khi tải phần mềm tiếng Anh miễn phí cho bé?

Với hàng loạt các ứng dụng như hiện nay, không dễ để lựa chọn một phần mềm tiếng Anh miễn phí chất lượng cho bé. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích giúp ba mẹ tìm kiếm và chọn lựa phần mềm phù hợp cho con yêu:

  • Cần xác định độ tuổi, mục tiêu giai đoạn cũng như xuất phát điểm của bé để tìm kiếm phần mềm với chức năng phù hợp. Mỗi ứng dụng đều có đặc trưng riêng và hướng tới nhóm đối tượng khác nhau. Phân tích những yếu tố cơ bản này sẽ giúp ba mẹ dễ dàng tìm được một ứng dụng tốt giúp con yêu thích việc học và cải thiện kỹ năng tiếng Anh.

Cần xác định mục tiêu, năng lực và độ tuổi của con trước khi tìm kiếm ứng dụng

  • Nên tìm hiểu kỹ trước khi tải phần mềm tiếng Anh miễn phí cho bé, không tải quá nhiều ứng dụng cùng một lúc. Nếu cho con tiếp cận với nhiều phương pháp học khác nhau, sẽ khiến bé bị rối và mất hứng thú. Những yếu tố cần quan tâm khi tìm hiểu về ứng dụng là lộ trình học, nội dung bài học, giao diện và tính tương tác.

  • Nên ưu tiên những ứng dụng có tính tương tác cao và có sự hỗ trợ của thầy cô đồng hành trong quá trình học. Ở độ tuổi này, trẻ thường dễ bị xao nhãng hoặc gặp khó khăn khi tự học một mình nếu không có sự kèm cặp của ba mẹ. Sự hỗ trợ của thầy cô sẽ giúp giải quyết tất cả các vấn đề mà bé đang gặp phải và đạt được hiệu quả tốt hơn trong việc học tiếng Anh.

Trên đây là cách tải phần mềm tiếng Anh miễn phí cho bé, với 3 phần mềm chất lượng nhất trên máy tính. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp ích được cho ba mẹ. Tuy nhiên, trước khi tải ứng dụng, ba mẹ nên chọn lọc và tìm hiểu kỹ, đảm bảo đáp ứng được các mong muốn cơ bản trong vai trò hỗ trợ quá trình chinh phục ngôn ngữ Anh của con.

1